trang chủ
  • Công ty CP SX-XNK HDC
  • Công ty CP SX-XNK HDC
  • Công ty CP SX-XNK HDC
  • Công ty CP SX-XNK HDC
Chi tiết bài viết

Tại sao lựa chọn ổ cứng WD Purple cho đầu ghi camera giám sát?

Tối ưu chất lượng hình ảnh

WD Purple đáp ứng các hệ thống có yêu cầu cao về chất lượng hình ảnh, độ phân giải cao HD . Ngoài ra ổ cứng camera WD Purple được trang bị công nghệ AllFrame 4K: hỗ trợ 64 camera HD hoạt động cùng lúc, giảm thiểu hiện tượng ảnh vỡ hạt, mất hình video.

WD Purple hoạt động ổn định, tin cậy

Khả năng hoạt động 24/7, bền bỉ, ổn định trong nhiều môi trường khác nhau.

Ổ cứng thông thường được thiết kế để hoạt động 8 tiếng/ngày và 5 ngày/ tuần, với cường độ hoạt động không liên tục. Trong khi đó một hệ thống giám sát phải hoạt động 24/7, và thường gồm nhiều camera hoạt động cùng lúc, với chất lượng hình ảnh ở mức HD. Như vậy ổ cứng thông thường sẽ không đủ độ bền bỉ và ổn định để hoạt động trong điều kiện trên. Khi phải chịu áp lực hoạt động liên tục, nhiệt độ tăng cao, ổ cứng hoàn toàn có thể rơi vào tình trạng thiếu ổn định, không thể lưu trữ hết tất cả dữ liệu từ hệ thống camera. Ổ cứng camera WD Purple với Công nghệ IntelliSeek tính toán tốc độ tìm kiếm tối ưu nhằm giảm tiêu thụ điện năng, hạn chế tiếng ồn và độ rung của ổ cứng khi hoạt động.

 Khả năng lưu trữ

WD Purple đáp ứng nhu cầu lưu trữ trong hệ thống theo dõi giám sát ngày càng tăng cao với mức dung lượng lớn từ 1TB, 2TB, 3TB, 4TB, 6TB  8TB đến 10TB hoàn toàn phù hợp cho hộ gia đình, văn phòng, cửa hàng, siêu thị, các trung tâm thương mại lớn...  Vui lòng tham khảo thêm ổ cứng camera để có lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Thông tin công ty
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
bán hàng tư vấn kỹ thuật
  • Tư vấn trực tuyến
    0932 113 055
  • Tư vấn và giải quyết KM
    0933 329 123
TELL: 08- 62644132  -   HOTLINE: 0909 411 988  -   EMAIL: dathdcvn@gmail.com Facebook Twitter Google+ Addthis
top